Rút tiền thẻ tín dụng Vietcombank

 Thói quen rút tiền thẻ tín dụng Vietcombank đã trở nên phổ biến trong đời sống hàng ngày. Với chiếc thẻ nhỏ gọn khách hàng có thể thoải mái thanh toán ở bất kỳ đâu và đặc biệt khi cần tiền mặt cũng có thể tạm ứng từ thẻ.

Cách thức rút tiền cũng được thực hiện đơn giản và không yêu cầu chuẩn bị thủ tục xét duyệt nào. Nó tiện lợi hơn so với các hình thức vay vốn khác và có thể rút tiền với nhiều phương thức như: rút tại hệ thống máy ATM, rút tại văn phòng giao dịch của ngân hàng hoặc có thể rút qua các đơn vị dịch vụ.

Nguyên lý phát hành của thẻ tín dụng không phải sử dụng chính cho tính năng rút tiền nên khi thực hiện giao dịch khách hàng cần phải chú ý về hạn mức, phí rút và lãi suất áp dụng. Theo chính sách các ngân hàng thường giới hạn về hạn mức rút tiền của khách hàng. Không thể rút toàn bộ số tiền trong hạn mức, chỉ có thể rút tối đa 70% hạn mức tín dụng.

Dù rút tiền thẻ tín dụng Vietcombank không cần làm thủ tục nhưng về bản chất nó vẫn là một khoản vay ngân hàng. Điều bất cập là ngân hàng sẽ áp dụng lãi suất ngay lập tức, tính kể từ thời điểm rút tiền thành công. Như vậy khách hàng sẽ mất quyền lợi về chu kỳ miễn lãi và số dư nợ sẽ bị gia tăng rất cao.

Thêm vào đó khách hàng còn phải chi trả một khoản phí rút tiền đắt đỏ. Đối với mỗi lần giao dịch rút tiền tại hệ thống máy ATM khách hàng phải mất khoảng 4% phí rút. Số tiền rút càng lớn hoặc thực hiện rút tiền càng nhiều lần thì khoản phí phải trả này càng cao.

Vì những mặt hạn chế này mà ngày nay nhiều khách hàng ưa chuộng rút tiền qua dịch vụ. Những tiện ích khi sử dụng dịch vụ rút tiền tín dụng được thể hiện rõ như sau:

- Khách hàng không cần lo lắng về phí rút, mức phí mà dịch vụ áp dụng thấp hơn rất nhiều so với chính sách ngân hàng

- Không bị ghi vào lịch sử tín dụng xấu vì rút tiền qua dịch vụ dưới dạng mua sắm, điều này phù hợp với ngân hàng phát hành.

- Không bị ngân hàng tính lãi, vẫn được hưởng chu kỳ miễn lãi 45 – 55 ngày

Nếu khách hàng đang tìm đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín hãy liên hệ SK POS. Chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá tích cực từ khách hàng. Với bảng giá được công khai trên trang thông tin chính thống quý khách dễ dàng cân nhắc và có sự lựa chọn phù hợp.

Thông tin liên hệ SK POS tại:

- Website: https://quatangchosuckhoe.net/

- Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=E_f6RutzFYs

Comments

Popular posts from this blog

Dịch vụ đáo hạn và rút tiền thẻ tín dụng chuyên nghiệp quận 7

Dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng HSBC uy tín

Đơn vị dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng uy tín