Thẻ tín dụng Vietcombank có rút tiền mặt được không?

 Ngoài chức năng thanh toán thì thẻ tín dụng Vietcombank có rút tiền mặt được không? Đáp án chính là được vì ngân hàng muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong trường hợp thanh toán qua thẻ tín dụng không khả dụng hoặc không còn hình thức thanh toán nào khác thì khách hàng có thể tạm ứng tiền mặt để giải quyết vấn đề.

Khách hàng nên biết rằng tính năng này vẫn còn nhiều rủi ro, nếu không thực sự cần thiết thì không nên lạm dụng nó. Thay vào đó khách hàng có thể tham khảo những biện pháp dự phòng tài chính như sau:

- Rút tiền gửi trước kỳ hạn: Mặc dù rút tiền gửi tiết kiệm trước kỳ hạn sẽ bị tính lãi không kỳ hạn nhưng nó sẽ tiết kiệm đáng kể so với lãi suất tín dụng. Nó sẽ tiện lợi hơn rất nhiều so với việc rút tiền tín dụng vừa bị áp dụng phí rút đắt đỏ vừa tích lũy lãi suất cao.

- Thói quen dự phòng tiền mặt: Khách hàng nên tập thói quen thanh toán các giao dịch bằng hình thức quẹt thẻ để tiết kiệm lượng tiền mặt. Trong những tình huống khẩn cấp khách hàng vẫn có quỹ dự phòng để xoay sở.

- Sử dụng các dịch vụ vay vốn: Trường hợp khách hàng cần vay tiền trong thời gian dài và số tiền lớn thì nên tham khảo các dịch vụ vay vốn khác. Tuy là mất thời gian và thủ tục rườm rà nhưng chi phí của nó sẽ tốt hơn rút tiền mặt từ tín dụng. Chưa kể đến một số dịch vụ cho vay còn có những ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng có trải nghiệm tốt và an toàn hơn.

Ngoài những biện pháp trên thì còn có thêm một giải pháp giúp tiết kiệm chi phí khi rút tiền tín dụng. Đó chính là sử dụng dịch vụ rút tiền để rút tiền thẻ tín dụng Vietcombank. Lợi ích của dịch vụ này mang lại là:

- Phí dịch vụ thấp hơn phí rút tiền tại ATM

- Không bị tính lãi suất rút tiền

- Vẫn được hưởng thời gian miễn lãi

- Được rút tối đa hạn mức thẻ tín dụng

- Hỗ trợ rút tiền nhanh chóng 24/7

- Rút tiền càng lớn phí dịch vụ càng thấp

- Nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và quy trình đơn giản

- Hỗ trợ rút tiền tận nhà đảm bảo an toàn khi giao dịch

Trên thị trường hiện nay rất nhiều đơn vị dịch vụ xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo độ uy tín và an toàn thông tin. SK POS chính là một trong những đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và phản hồi tích cực. Nếu khách hàng cần rút tiền tín dụng trong khu vực TP. Hồ Chí Minh hãy liên hệ với chúng tôi. Thông tin liên hệ qua:

- Website: https://quatangchosuckhoe.net/

- Youtube: https://youtu.be/_0mDb5dr7Jk

Comments

Popular posts from this blog

Dịch vụ đáo hạn và rút tiền thẻ tín dụng chuyên nghiệp quận 7

Dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng HSBC uy tín

Đơn vị dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng uy tín