Dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng quận 3

 Đáo hạn thẻ tín dụng quận 3 là dịch vụ đã không còn quá xa lạ đối với người dùng. Đây là một trong những loại hình dịch vụ tài chính hướng đến người tiêu dùng thẻ tín dụng.

Thẻ tín dụng do các ngân hàng phát hành là một trong những phương tiện thanh toán cực kì phổ biến hiện nay. Thẻ tín dụng cho phép người dùng chi tiêu trước trả tiền sau và có rất nhiều tiện ích trong thanh toán. Khi đi mua sắm giao dịch bằng thẻ tín dụng, người dùng có thể được hưởng những ưu đãi giảm giá, hoàn tiền,…Không những thế, còn có thể xây dựng hồ sơ tín dụng tốt để có cơ hội được tiếp cận với nguồn vốn vay tín dụng lớn hơn từ ngân hàng. Do đó, ngày càng có nhiều người có nhu cầu sở hữu thẻ tín dụng.

Thẻ tín dụng mang lại rất nhiều tiện ích vượt trội nhưng đồng thời cũng cần phải lưu ý cẩn trọng khi sử dụng. Bởi vì thực chất đây vẫn là một khoản vay, do đó phải tuân thủ thời hạn trả nợ cho ngân hàng nếu như không muốn bị phát sinh lãi.

Dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng quận 3 là giải pháp cứu nguy kịp thời cho người dùng thẻ tín dụng. Dịch vụ đảm bảo khách hàng vẫn có thể thanh toán nợ đúng hạn cho ngân hàng ngay cả khi gặp phải những khó khăn về tài chính. Việc này giúp cho bạn tránh được khoản lãi phát sinh do trả chậm và những vấn đề liên quan.

Với dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng quận 3, bạn có thể tiết kiệm được kha khá chi phí. Bởi vì dịch vụ sẽ sử dụng hình thức quẹt thẻ máy POS thay vì giao dịch tại ATM. Nếu giao dịch tại ATM, bạn có thể phải trả lên đến 4%/ giao dịch. Tuy nhiên chỉ với 1.6% –2%/mỗi giao dịch, dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề mà không phát sinh quá nhiều chi phí.

Dịch vụ cũng giúp bạn giữ được hồ sơ tín dụng tốt hơn và vẫn được miễn lãi trong khoảng thời gian từ 45-55 ngày tùy từng ngân hàng. Quy trình dịch vụ diễn ra cực kì đơn giản như sau:

- Đầu tiên, chủ thẻ liên hệ với bên dịch vụ, cung cấp thông tin và yêu cầu đáo hạn

- Bên dịch vụ sẽ tạm ứng cho chủ thẻ khoản tiền đáo. Khi tiền vào tài khoản thì ngân hàng sẽ kiểm tra, tính toán và cắt nợ. Sau đó sẽ cấp hạn mức kì mới cho chủ thẻ.

- Dịch vụ sẽ thu hồi nợ gốc bằng cách quẹt thẻ qua máy POS dưới dạng hóa đơn mua hàng.

- Cuối cùng, bạn thanh toán tiền phí dịch vụ cho bên dịch vụ nữa là hoàn tất.

Quý khách hàng đang có nhu cầu đáo hạn thẻ tín dụng quận 3 vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua quatangchosuckhoe.net để được tư vấn và báo giá nhanh nhất!

Comments

Popular posts from this blog

Dịch vụ đáo hạn và rút tiền thẻ tín dụng chuyên nghiệp quận 7

Dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng HSBC uy tín

Đơn vị dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng uy tín